+1 800 123 45 67

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
15 - 20 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
T2 - T6: Sáng 8h – 12h; Chiều 13h – 17h. (T7 làm việc đến 16h30)
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm

Quyền lợi

  • Mức lương: 15 - 20M + Thưởng. Thu nhập 20 - 30M
  • Đóng BHXH sau khi lên chính thức: Ngay khi lên chính thức 
  • Hỗ trợ máy tính làm việc
  • Được trang bị những dụng cụ làm việc cần thiết.
  • Phụ cấp/trợ cấp: Ăn trưa tại công ty
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm
  • Lương tháng thứ 13:
  • Mức % thử việc: 85% LCB%
  • Thời gian thử việc: 2 tháng tháng
  • Làm việc thêm giờ khi có yêu cầu và được hưởng chế độ làm thêm giờ.
  • Được khen thưởng vào các ngày Lễ, Tết và khi có thành tích tốt trong công tác.

 

Mô tả công việc

  • Quản lý nhân sự phòng marketing
  • Xây dựng hệ thống ngân sách cho các hoạt động Marketing: Đề xuất,quản lý, theo dõi ngân sách marketing cho BGĐ và đánh giá, điều chỉnh ngân sách cho phù hợp với mục tiêu marketing và mục tiêu kinh doanh.
  • Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing thương hiệu
  • Xây dựng  và triển khai các chương trình Marketing thương mại hỗ trợ bán hàng và tăng doanh thu: Thiết lập hệ thống chương trình khuyến mại định kỳ cho các kênh bán hàng của công ty, trưng bày sản phẩm, trình diễn sản phẩm định kỳ cho các kênh bán hàng của công ty, thiết lập hệ thống các công cụ, ấn phẩm, vật phẩm hỗ trợ bán hàng cho kênh bán lẻ và kênh dự án,...
  • Xây dựng hệ thống nghiên cứu & Đánh giá thị trường, đối thủ, khách hàng: Xây dựng hệ thống chương trình Nghiên cứu thị trường tìm kiếm phân khúc tiềm năng.
  • Xây dựng và triển khai hệ thống chính sách khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng & tư vấn, bán hàng Online: trước – trong – sau bán hàng, các chương trình quà tặng định kỳ, cơ chế, chính sách cho các khách hàng.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ: Tiếp nối, phát huy  và xây dựng mới các kênh, các hoạt động cụ thể, ý tưởng về chương trình Truyền thông nội bộ nhằm gắn kết tổ chức và nâng cao hình ảnh công ty
  • Thu thập và lưu trữ các tài liệu nghiên cứu về chuyên môn, tài liệu chứng từ của BP.
  • Thực hiện đầy đủ các loại hình báo cáo: báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần, báo cáo tháng, năm cho các cấp lãnh đạo và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của BGĐ.
  • Các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ BGĐ.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên nghành kinh tế, Marketing, báo chí truyền thông.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
  • Có tầm nhìn chiến lược, khả năng phân tích thị trường, khả năng phân tích đối thủ cạnh tranh của công ty.
  • Có khả năng ngoại giao và xử lý tình huống linh hoạt trong các trường hợp cần thiết.
  • Có kiến thức về chuyên ngành Marketing cũng như khả năng trình bày, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
  • Có kiến thức về báo chí, khả năng biên tập và xử lý thông tin để phục vụ công việc.
  • Sử dụng tốt máy tính, các phần mềm văn phòng, các phần mền quản lý chuyên ngành và các phương tiện khác phục vụ cho công việc như máy ảnh, máy chiếu...
  • Có khả năng làm việc nhóm tốt. Khả năng làm việc độc lập và có sức chịu đựng áp lực công việc cao
  • Sức khỏe tốt để đảm bảo yêu cầu công việc.
  • Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
  • Nhanh nhẹn nhiệt huyết, cầu thị, có trách nhiệm và khả năng xử lý nhanh, hiệu quả các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc được giao

  • 0

  • 1

  • 0

Thích
Bình luận
Trang

25 Jun 2025

quy mô nhân sự cty , phòng mkt có bn nhân sự AD

Trả lời

Minh Hương PND
Minh Hương PND

Thời trang

Quy mô

Khu vực

Địa chỉ

Lô A2 – CN1, đường CN 6, Cụm CN Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Gần chợ Minh Khai- ĐH Công nghiệp Hà Nội)

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam